Subscribe

RSS Feed (xml)

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

★ :: Make your own brush!

สวัสดีรอบดึกครับ _/\_
วันนี้เกิดคึก (?) ผมเลยมาอัพวิธีทำเป็น ทิปซ์ เล็กน้อยให้กับเพื่อนๆ

บทนี้ก็คือ ทำบรัชใช้เอง ^ ^


เราสามารถทำบรัชได้ทั้งกับ ตัวอักษร และรูปภาพนะครับ
อย่างแรกเลย ก็เปิดรูปที่ต้องการทำเป็นบรัชขึ้นมา
ไปที่ Edit>>Define Brush Preset . . .
make own brush

แล้วมันก็จะมีช่องให้ใส่ชื่อของบรัชลงไปครับ
เราก็พิมพ์อะไรก็ได้ลงไป . . .
make own brush

ทีนี้ก็เสร็จแล้ว เราก็ลองเลือกเครื่องมือบรัชดู , คลิ๊กขวาที่กระดาษแล้วลอง ปั๊มบรัชลงไป ^ ^
(เวลาเรา Define brush เสร็จ1อัน คลิ๊กขวาแล้วจะเจออยู่ที่อันสุดท้ายเลยครับ)
make own brush

บทนี้ก็เป็นทิปซ์เล็กๆน้อยๆให้กับเพื่อนๆครับ
ตอนนี้หลายๆคนก็คงมีบรัช รูปต่างๆที่หามานานเอาไว้ใช้เองแล้ววว >O<

เพื่มเติม :: ★ :: Download brushes&Fonts :: บรัช {Brushes} คืออ...


Make your own brush, ทำบรัชใช้เอง, photoshop tutorials

ไม่มีความคิดเห็น: