Subscribe

RSS Feed (xml)

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

★ :: Error in photoshop (รวม)

สวัสดีครับ แหะๆ ไม่ได้มาอัพเมื่อวานก็ต้องขอโทษด้วยครับ
พอดีช่วงนี้อะไรๆก็ดูยุ่งไปหมด. . ใกล้จะเปิดเทอมแล้วซิ. .
วันนี้ผมเอา Error Photoshop ต่างๆมาให้เพื่อนๆดูครับ
เผื่อใครที่กำลังมีปัญหาอยู่หรือบังเอิญแวะมาเจอบล็อกนี้ ^ ^

*ข้อมูลต่างๆที่ผมบอกหรือเขียนไว้อาจจะไม่ Sure100% นะครับ
วิธีแก้ หรือคำแนะนำอาจจะไม่ได้ผล เพราะว่าคอมมันเหมือนกันทุกเครื่องซะที่ไหน. .
ถ้ามีอะไรผิดพลาดได้ก็ขอโทษด้วยนะครับ เพราะผมก็ยังมือใหม่อยู่. .

__________________________________________
มาเริ่มกันเลย. .
อันนี้บางท่านที่ใช้ Cs3 ก็อาจจะเจอปัญหานี้ให้ปวดสมองอยู่บ่อยๆ
จนเปลี่ยนไปลง V. อื่นไปตามๆกัน. .
ผมคนหนึ่งละที่เจอปัญหานี้. . sad มาก. .
Error photoshop Cs3, invalid numeric entry

ก็คือเท่าที่ผมเจอมานะ มันจะขึ้นหน้าต่างนี้มาเมื่อผมใช้ เครื่องมือ
Spot healing brush tool
หรือกด F5 เพื่อจะใช้บรัชแล้วปรับแต่งอะไรบางอย่าง ก็จะมีเจ้าตัวนี้เด้งมา. .
วิธีแก้ของมันคือเราต้องไปเปลี่ยนภาษาที่ Control Panel>>Regional and Lange. .
นะครับให้เป็น EN ให้หมดผม พอเปลี่ยนแล้วก็ได้ผลนะ. . .
แต่ คอม ไม่อ่านภาษาไทย (แย่กว่าเดิมอีก = ='')
สุดท้าย ผมก็กลับมาใช้ Cs2 น่านเหละ. .




Error อันนี้อาจจะไม่มีคนเจอบ่อยนะ
แต่ผมสันนิษฐาน ว่าเกิดจากเรา Login ที่ window ของเราแต่ไม่ใช่ Account Administrator
หนะครับ เราจึงต้อง Login เข้าไปในAccount Administrator ก่อนแล้วค่อยลง ^ ^
Error Activation, photoshop




อันนี้เหมือนไฟล์ไม่ครับครับให้ Reinstall หรือหาโหลดใหม่เป็นดีที่สุด
Error photoshop




ส่วนอันนี้ก็ข้อมูลตอนลงไม่ครบครับ หาโหลดมาลงใหม่ หรือลอง Reinstall เช่นเดิม
Error photoshop





อะโห้ ผมว่าอันนี้หลายคนเจอบ่อยเลยหล่ะ สำหรับคนแรมน้อยๆหรือใช้ Notebook ลง PS
แบบว่า ท่านอาจจะติดตั้งโปรแกรม PS แล้วเกิดเนื้อที่ ไม่พอ หรือมันเหลือน้อยมากๆจนเปิดโปรแกรมไม่ได้ ก็เหมือนที่มันเด้งขึ้นมาบอกท่านนั่นเหละ

วิธีแก้คืิอ
•ท่านลบโปรฯที่ไม่จำเป็นออกไปให้ได้มากที่สุด (ไม่ใช่กดแค่ ดีลีทนะ แบบ uninstall ไปเลยหนะครับ)
•ใช้ Clean up ในคอม หรือโปรแกรม ลบพวก history หรือไฟล์ Cookies เน็ตของเรา (แนะนำ CC cleaner)
•ลบเกมส์ของท่านออก :) เช่นเกมส์ Online ของท่าน หรือ offline ก็ดี (งานนี้ก็เลือกเอานะครับ)
•หรือท่านลบแล้ว มันยังลงไม่ได้ท่านก็หาโหลดแบบที่มันใส่ แฟลชไดร้ หนะท่าน ประมาณ 40+mb ^ ^
•ท่านอาจจะซื้อแรมมาใส่เพื่มครับหรือ disks ที่มันบอก (เสียเงิน) หรือไปจิ๊กเอาบ้านเพื่อน+ที่ทำงานมา (ของฟรี+เลว)
•สุดท้าย หึๆ ท่านก็ลง window ใหม่เลยครับ Sure สุด ^ ^
disks are full, Error photoshop

สุดท้าย. . ผมต้องขอขอบคุณ รูปภาพ "ส่วนมาก" จาก บอร์ดทิปซ์ อันอบอุ่นนะครับ ^ ^




Error in photoshop

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับ error
Invalid numeric entry.
An integer between -180 and 180 is required.
Restored last valid value.

พอดีได้มาเจอของคุณ และ พบคำแนะนำอีกที่นึงค่ะ
ก็เลยทดลองดูวิธีนี้ใช้ได้ผลค่ะ

http://forums.overclockzone.com/forums/showthread.php?t=179275